Hôm nay :

Hotline:091-801-8385 - 0912385921

noithatminhhung

Đóng mới các loại ghế nệm: salon, sofa,... theo yêu cầu, bọc lại ghế salon, sofa bằng nhiều chất lượng, nhận sửa chữa, thay mouse, lò xo ghế salon, sofa
Với đủ loại chất liệu như vải bố, nhung, nỉ, da bò, simily (Malaysia, Thái Lan, Việt Nam …), .. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm sofa có kiểu dáng rất phong phú, chất liệu đa dạng, phổ biến là da, nỉ. Ngoài ra, da nhân tạo, simili, chất liệu tổng hợp cũng được nhiều người ưa chuộng. 


Vải giả da là loại vải sợi polyester được xử lý thành dạng có sợi lông trên bề mặt giống như da thú tự nhiên. Vải được chậm thấm nước do có một lớp phủ bên ngoài. Loại này có rất nhiều màu. Simili giả da là chất tổng hợp khi sản xuất được tráng lớp phủ và các máy dập ra bề mặt giống như các loại da tự nhiên. Để giảm giá thành, trên thị trường có loại Sofa phối da với các chất liệu khác. Những bộ này được thiết kế da thật ở những phần tiếp xúc với người ngồi như lưng ghế, nệm ngồi, tay dựa còn phần khác như hông ghế, lưng sau ghế được bọc lại bằng simili. Chọn mua loại da tự nhiên thì phòng khách phải có diện tích tương đối rộng. Da thật có độ mềm mại. Nhưng da thật đòi hỏi sự bảo quản thường xuyên, nên khi mua cần cân nhắc kỹ. (Tuỳ thuộc vào kiểu dáng, kích cỡ, chất lượng da, đệm mút v.v...).

BACK TO TOP